Chuyên cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao
554/1A KP.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA

Tân Lộc Phát

BẠT CHE NGOÀI TRỜI SIÊU TIỆN LỢI, GIÁ RẺ CHỈ CÓ TẠI BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt che ngoài trời là sản phẩm không còn xa lạ gì đối với đời sống của con người, được ứng dụng rộng khắp từ gia đình, quán cafe cho đến trường học, hồ bơi công cộng,... Nhờ nhiều tính năng ưu việt mà sản phẩm này rất được ưa chuộng sử dụng. Để có cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm này (đặc điểm, công dụng,...) cũng như địa chỉ nào cung cấp bạt che ngoài trời chất lượng giá rẻ, bạn hãy đọc hết bài viết này của Bạt Nhựa Tân Lộc Phát nhé!

 

Bạt che ngoài trời là gì?

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt che ngoài trời là sản phẩm chuyên che chắn mưa gió hiệu quả

 

Bạt che ngoài trời là sản phẩm sử dụng những tấm vải bạt có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực kéo cao, có độ căng lớn nhằm bao phủ một khu vực hoặc không gian cụ thể nào đó như: Chương trình nghệ thuật, không gian bày trí sản phẩm, khu vực hồ bơi,...

 

Chất liệu bạt che ngoài trời

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt che được làm từ vải bạt nhựa đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

 

Nguyên liệu chính của sản phẩm này và cũng quyết định đến chất lượng là tấm vải bạt dùng để che. Trên thị trường hiện nay, vải bạt được làm từ nhiều nguyên liệu nhựa khác nhau như: Vải bạt căng PTFE chống cháy, vải bạt căng ETFE lấy sáng, vải bạt căng PVC, vải bạt căng PVDF. Từng loại nhựa sẽ có những ưu – nhược điểm khác nhau, vì vậy, bạn nên chú ý tìm hiểu về đặc tính của từng sản phẩm riêng biệt để lựa chọn chất liệu vải bạt thật sự phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

 

Vì được sử dụng ở ngoài trời nên bạt che còn có cấu tạo với phần khung xương và trục cuốn được làm bằng sắt, thép hoặc inox để đảm bảo hoạt động trong điều kiện mưa, gió lớn.

 

Phân loại bạt che ngoài trời

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt che ngoài trời được sản xuất nhiều dạng khác nhau

 

Sản phẩm bạt che ngoài trời được sản xuất đa dạng để đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Các loại bạt che hiện có trên thị trường có thể kể đến:

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt che ngoài trời tự cuốn: Là dạng bạt che ngoài hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng với tính năng tự cuốn gọn tròn lên, cuốn theo kiểu bạt xếp lượn sóng hoặc bạt di động chữ A,... khi không sử dụng. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần thả lực nhẹ là có thể thả cuốn bạt dễ dàng (nhiệm vụ khó nhằn đã có hệ thống lò xò thực hiện) mà lại vô cùng hiệu quả.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt che ngoài trời tay quay: Đây là loại bạt che được sử dụng chủ yếu ở những nơi có không gian vừa hoặc nhỏ, người dùng sử dụng tay quay để sử dụng hoặc thu gọn bạt khi không sử dụng. Thiết kế này được cố định lên tường nhà và rất dễ dàng trong việc sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt che di động (mái hiên di động): là thiết kế thường được sử dụng nhiều tại các hàng quán trên đường phố, vỉa hè, cửa hàng tạp hóa,... thuận tiện trong việc che mưa nắng và xếp cất khi không sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt mái che khổ lớn: là loại mái che sử dụng tại các không gian rộng lớn như hồ hơi, sân vườn gia đình, resort, các hội thảo ngoài trời,... Sản phẩm này sở hữu ưu điểm là có độ bền cao, lắp đặt được ở mọi địa hình mặt bằng khác nhau giúp con người cảm nhận được không khí trong lành từ thiên nhiên.

 

Những ưu điểm nội bật của sản phẩm mái che ngoài trời

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt che ngoài trời mang đến nhiều ưu điểm nổi bật

 

Không khó để có thể chỉ ra ưu điểm của sản phẩm này bởi chúng đã quá quen thuộc với chúng ta, cụ thể như:

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng che chắn các tác động từ thiên nhiên như: Mưa, nắng, gió, bão, bụi, lá cây rụng,... rất hiệu quả. Khả năng che chắn tuyệt vời này giúp con người bảo vệ được các hàng hóa, cây cối, máy móc, nông sản,... tránh khỏi nguy cơ hư hại bởi nắng nóng hoặc mưa lớn kéo dài. Ngoài ra, tính năng che chắn còn giúp không gian sống của bạn sạch sẽ do hạn chế được lượng rác bẩn hiệu quả.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Mái che ngoài trời được thiết kế với màu sắc, hoa văn đa dạng và vô cùng thẩm mỹ giúp không chỉ là vật che chắn mà còn trở thành công cụ trang trí cho căn nhà/cửa hàng thêm xinh xắn.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Sản phẩm bạt che ngoài trời có độ bền rất cao do được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Với đặc tính vốn sử dụng ở ngoài trời, bạt che được nghiên cứu kỹ trong quá trình sản xuất để tạo ra được sản phẩm có khả năng chống chọi với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạt che được ưa tiên dùng chất liệu chống thấm nước giúp cho bạt luôn giữ được hiệu quả, không gỉ sét, mục nát sau quá trình dài sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí do khả năng cách nhiệt tốt, căn nhà hoặc nơi bạn sinh sống sẽ trở nên mát mẻ hơn. Từ đó, lượng điện cung cấp cho các thiết bị máy lạnh, máy quạt,... cũng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, đồ dùng nội thất hoặc các sản phẩm khác cũng hạn chế hư hại do không chịu tác động lớn từ năng lượng mặt trời, giúp kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt che ngoài trời có tính ứng dụng cao, sử dụng phù hợp cho nhiều môi trường sống khác nhau như: Nhà ở, trường học, hàng quán, hồ bơi, chùa chiền, lễ hội cộng đồng,...

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT Bạt che ngoài trời rất dễ sử dụng cho mọi đối tượng, không cầu kỳ phức tạp và không đòi hỏi kiến thức chuyên môn.

 

Giới thiệu địa chỉ chuyên cung cấp Bạt che ngoài trời chất lượng, giá rẻ

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt Nhựa Tân Lộc Phát là đơn vị cung cấp bạt che ngoài trời chất lượng, giá rẻ

 

Công ty TNHH Bạt Nhựa Tân Lộc Phát là đơn vị nhận cung cấp và lắp đặt thành phẩm bạt nhựa ngăn che phủ các loại đáp ứng mọi nhu cầu với các cấp độ chất lượng khác nhau của khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất do 100% hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ.

 

Đến với Tân Lộc Phát, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn bán sản phẩm với giá cả cạnh tranh kèm cam kết 12 tháng hỗ trợ di dời, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ kiện khi quý khách có yêu cầu.

 

Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu bạt che ngoài trời cao cấp với giá rẻ, hãy nhanh tay bấm gọi cho chúng tôi qua hotline 0965 276 639 để được tư vấn và lắp đặt sớm nhất.

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT 

 

Địa chỉ: 554/1A KP. Tân An, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0965 276 639

Email: trantrung830772@gmail.com

Website: batnhuabinhduong.com

 

Chia sẻ:
Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi
Line
Liên hệ với chúng tôi
Line
Điền thông tin liên hệ
Copyright © 2022 - Công ty TNHH Bạt Nhựa Tân Lộc Phát. All rights reserved. Design by i-web.vn