Chuyên cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao
554/1A KP.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA

Tân Lộc Phát

BẠT LÓT HỒ CHỨA NƯỚC LÀ GÌ? LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BẠT LÓT HỒ CHỨA NƯỚC

Bạt lót hồ chứa nước ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản. Sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi trội trong việc chống nước bị nhiễm bẩn, chống phèn,... nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy mua bạt lót hồ chứa nước ở đâu? Địa chỉ nào cung cấp bạt lót hồ chứa nước uy tín, chất lượng? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết hôm nay nhé

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Giới thiệu về bạt lót hồ chứa nước

Hiện nay, ngành nuôi trồng thủy hải sản ở nước ta phát triển vô cùng mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu tìm mua bạt lót hồ chứa nước cũng ngày càng gia tăng. Nhờ vào các đặc tính nổi trội (mỏng nhẹ, độ che phủ cao, kháng khuẩn,..) màng bạt lót hồ chứa nước sẽ giúp ngăn phèn, chống lại vi khuẩn và cải tạo ao hồ vô cùng hiệu quả. 

Việc sử dụng bạt lót hồ chứa nước là một biện pháp giúp môi trường nuôi trồng được kiểm soát chặt chẽ, hợp vệ sinh và không gây ô nhiễm.

Những lưu ý khi sử dụng bạt lót hồ chứa nước

Làm thế nào để sử dụng bạt lót hồ chứa nước một cách lâu bền và đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất? đó luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng bạt nhựa Tân Lộc Phát điểm qua một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm nhé

Xác định thời gian sử dụng

Việc xác định thi công bạt lót hồ nước tạm thời hay lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nếu có nhu cầu lót bạt tạm thời thì bạn có thể lựa chọn loại bạt mỏng, nhẹ và có chi phí thấp hơn. Ngược lại, nếu bạn có ý định sử dụng bạt lót nước trong thời gian dài thì nên lựa chọn loại bạt nhựa phủ bạt HDPE dày từ 0,5 mm sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn bạt lót chứa nước phù hợp

Ảnh hưởng của bạt đến với môi trường xung quanh như thế nào? Đó chính là ưu tiên hàng đầu trong quá trình lựa chọn bạt chứa nước. Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm được làm bằng các chất liệu độc hại thì độc tính có thể tan trong nước và gây ảnh hưởng đến chất lượng thủy hải sản cũng như là sức khỏe con người.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Chú ý khi lắp đặt bạt lót

Trong quá trình lót bạt, bạn cần chú ý bề mặt phải bằng phẳng, không chứa các vật nhọn như sỏi, đá,.. nhằm tránh làm thủng bạt. Một số dấu hiệu bạt đang bị hư hỏng là: rỉ nước, nước bị nhiễm phèn, bốc mùi hôi thối,..

Ứng dụng bạt lót hồ chứa nước

Nhờ vào đặc tính chống thấm vượt trội, bạt lót hồ chứa nước ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Hãy cùng bạt nhựa Tân Lộc Phát tìm hiểu một số ứng dụng của bạt lót hồ chứa nước trong cuộc sống nhé:

Bạt lót ao hồ trong nông nghiệp

Bạt lót hồ chứa nước được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp với mục đích để làm hầm Biogas, hồ chứa nước, mương dẫn nước,...Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các loại màng có kích thước phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý khi chọn bạt mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối với hầm Biogas thì nên chọn loại bạt màng HDPE dày 1,5mm có độ chống thấm cao, kháng khuẩn, kháng tia UV tốt để lót hầm.

  • Đối với lót mương thoát nước: Tùy theo từng dự án, bạn có thể lựa chọn màng HDPE có độ dày từ 0,5 mm hoặc 0,3 mm là vừa đủ.

  • Đối với hồ chứa nước tưới tiêu, cà phê, điều: Loại bạn HDPE có độ dày 0,5 mm hoặc 0,75mm để lót hồ sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Bạt lót ao hồ trong nuôi trồng thủy sản

Bạt lót ao hồ trong nuôi trồng thủy sản là một trong những ứng dụng có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu. Thông thường, khách hàng thường sử dụng bạt lót ao hồ được làm từ chất liệu HDPE để đảm bảo nước trong hồ không bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến các vật nuôi. 

Các tấm bạt lót sẽ tạo nên một lớp ngăn cách giữa nước trong hồ và môi trường bên ngoài. Do đó, các tác nhân bên ngoài không thể nào thâm nhập vào hồ gây ô nhiễm. Ngược lại, bạt cũng có vai trò ngăn chặn nước trong hồ rỉ ra bên ngoài. Nhờ đó, các bạn nông dân có thể dễ dàng kiểm soát được nồng độ PH trong nước.

Bạt lót ao hồ trong chăn nuôi

Một ứng dụng nữa phải kể đến của bạt lót ao hồ đó là sử dụng dụng trong ngành chăn nuôi. Với đặc tính chống thấm hiệu quả, kháng khuẩn tốt, bạt thường được các bác nông dân dùng để lót đáy trong quá trình xử lý chất thải của vật nuôi.

Bạt lót ao hồ trong sản xuất muối

Làm một là một nghề truyền thống đã có từ lâu đời của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình thu hoạch muối lại mất rất nhiều thời gian và công sức. Việc sử dụng bạt lót ao hồ làm bằng HDPE sẽ giúp cải thiện, hỗ trợ người dân, nâng cao hiệu quả sản xuất. Nhờ đó, muối sẽ có giá trị cao hơn và giúp các cô chú nông dân lành nghề tăng thêm thu nhập.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Bạt lót ao hồ trong các nhà máy chế biến

Đối với các nhà máy chế biến sản xuất thường thải ra môi trường những chất thải bốc mùi hôi thối, độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người dân sống xung quanh khu vực đó. Vì thế, việc sử dụng bạt lót ao hồ được làm bằng HDPE sẽ giúp ngăn chặn những chất thải độc trực tiếp ra môi trường. Đồng thời, tạo điều kiện cho quá trình xử lý chất thải diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Đặc điểm của bạt lót hồ chứa nước

Tại sao nên chọn bạt lót hồ chứa nước trong lĩnh vực nông nghiệp và nuôi trồng thủy, hải sản? Thông thường, bạt lót hồ được làm bằng nhựa HDPE là loại nhựa có độ bền cực tốt, có khả năng chống lại ảnh hưởng của tự nhiên như: mưa, gió, mưa axit,... Ngoài ra, bạt còn có khả năng chống chịu cả tia cực tím từ ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Ngoài ra, bạt còn có thể chịu được được nhiệt độ cao nên hoàn toàn thích hợp với điều kiện nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Cũng chính vì những đặc điểm tuyệt vời trên mà bạt lót hồ chứa nước luôn là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất,

Ưu điểm của bạt lót hồ chứa nước

Việc sử dụng bạt lót hồ chứa nước đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng Bạt nhựa Tân Lộc phát điểm qua những ưu điểm của sản phẩm này nhé;

Tiết giảm chi phí

Ưu điểm lớn nhất mà bạt lót hồ chứa nước đem lại đó là làm giảm chi phí sử dụng, duy trì và bảo dưỡng sản phẩm. Với chất liệu nhựa HDPE có khả năng chống thấm tốt, kháng khuẩn, chống lại tia cực tím, bạt sẽ giúp ngăn cách nước với môi trường đất một cách hiệu quả. Nhờ đó, mọi người hoàn toàn không phải lo lắng về hiện tượng sạt lở, bồi lắng có thể xảy ra.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Tiết kiệm nước

Mục đích sử dụng bạt lót chứa nước đó là ngăn nước tiếp xúc với môi trường đất. Chính vì thế nó đã ngăn chặn toàn bộ lượng nước thất thoát ra môi trường bên ngoài một cách hiệu quả nhất.

Đảm bảo chất lượng ao, hồ

Việc sử dụng bạt lót hồ chứa nước đảm bảo vi khuẩn có hại từ đất không thể xâm nhập vào hệ thống ao hồ, giúp chất lượng nước luôn ở mức độ ổn định. Chính vì vậy, bạt ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn trong các hệ thống tưới tự động, tưới tiêu, nuôi trồng thủy hải sản ở nước ta.

Độ bền cao. tuổi thọ lớn

Bạt lót hồ chứa nước thường được làm bằng chất liệu HDPE cao cấp nên có độ bền rất cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Giá thành hợp lý

Mặc dù đem lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng bạt lót hồ chứa nước vẫn có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm vừa có giá thành rẻ vừa đảm bảo về chất lượng thì bạt lót chứa nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Cách làm hồ chứa nước bằng bạt

Thi công hồ chứa nước bằng bạt có mất nhiều thời gian không? Thi công hồ chứa bằng bạt gồm những bước nào? Hãy cùng bạt nhựa Tân Lộc Phát tìm hiểu quy trình chuẩn để làm hồ chứa nước bằng bạt nhé;

Chuẩn bị bạt lót chứa nước

Quá trình chọn bạt vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất sử dụng của sản phẩm. Tương ứng với từng độ dày bạt khác nhau, chúng ta sẽ có các thông số khác nhau (cường độ kháng thùng, kháng xé,..). Những thông số trên cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm và chi phí đầu tư nuôi thủy sản. Các kích thước bạt phổ biến mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn bạt lót chứa nước với mục đích lót hồ nuôi tôm: 0,3 mm, 0,5 mm, 0,75 mm, 1 mm

Chuẩn bị mặt bằng trước khi lót bạc

Công tác đào đất phải được thực hiện một cách chính xác, có đầy đủ các phương án về kích thước, phạm vi đầu tư và sản lượng mục tiêu. Sau khi đã chuẩn bị mặt bằng xong, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về bề mặt của công trình. Nếu bên dưới bề mặt còn lớp đất đá gồ ghề sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của sản phẩm.

Quy trình lót bạt

Cần phải đảm bảo nhân công không mang các loại giày có đế cứng, hoặc sử dụng các vật sắc nhọn làm ảnh hưởng đến bề mặt bạt. Đồng thời, quá trình trải bạt và cố định bạt lót vằng rãnh neo phải được lắp đặt một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Tiến hành hàn bạt

Tùy thuộc vào các vị trí mối hàn, bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương pháp phổ biến sau: hàn ép nóng, hàn khò và hàn đùng. Cần phải thường xuyên kiểm tra chất lượng của các mối hàng. Bởi nếu các mối hàn bị hở thì khả năng chống thấm sẽ giảm xuống và nghiêm trọng hơn là có thể khiến nguồn nước bị ô nhiễm bởi các tác nhân bên ngoài, gây ra nguy cơ bệnh tật cho vật nuôi.

Chi phí làm bạt lót hồ chứa nước

Thông thường, giá thành bạt lót hồ chứa nước dao động từ 30.000- 150000 VNĐ/m2 tùy vào kích cỡ, chất liệu, mẫu mã của sản phẩm. Lưu ý: Khách hàng không nên vì tham rẻ mà lựa chọn mua những sản phẩm kém chất lượng sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Ngoài ra, với những địa điểm nhận thi công bạt lót hồ chứa nước sẽ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, so với các phương pháp khác, bạt lót hồ chứa nước vẫn là lựa chọn có giá thành rẻ, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất ở thời điểm hiện tại.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Mua bạt lót hồ chứa nước ở đâu?

Với những lợi ích tuyệt vời trên, bạt lót hồ chứa nước đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp bạt lót hồ với giá cả và chất lượng vô cùng đa dạng, phong phú. Vậy làm sao để tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng đi kèm với giá thành phải chăng nhất?

Bạt nhựa Tân Lộc Phát là một trong những địa điểm chuyên phân phối bạt lót hồ chứa nước giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều công trình lót bạt hồ chứa nước trên khắp các tỉnh thành và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm xin liên hệ:

Hotline: 0965276639

Website: BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT | BẠT NHỰA BÌNH DƯƠNG | BẠT NHỰA GIÁ RẺ | BẠT XE TẢI (batnhuabinhduong.com)

Địa chỉ: 554/1A Khu phố Tân An, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

 
Chia sẻ:
Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi
Line
Liên hệ với chúng tôi
Line
Điền thông tin liên hệ
Copyright © 2022 - Công ty TNHH Bạt Nhựa Tân Lộc Phát. All rights reserved. Design by i-web.vn