Chuyên cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao
554/1A KP.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA

Tân Lộc Phát

MÁI HIÊN MÁI XẾP, BÁO GIÁ MÁI HIÊN MÁI XẾP 2023

Báo giá mái hiên mái xếp chi tiết, chính xác nhất năm 2023

Mái hiên mái xếp được rất nhiều người Việt yêu thích vì vẻ đẹp thẩm mỹ, tính linh hoạt và dễ sử dụng của sản phẩm. Vậy giá mái hiên mái xếp như thế nào? Mua mái hiên mái xếp ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy cùng với Bạt nhựa Tân Lộc Phát tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé;

Mái hiên mái xếp là gì?

Mái hiên mái xếp là loại mái che có thể dễ dàng di chuyển linh động tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để che nắng, che mưa cho ban công nhà ở. Việc lắp đặt mái hiên mái xếp còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng mái che.

Mái hiên mái xếp được sử dụng rất nhiều ở các công trình xây dựng như: nhà ở, nhà hàng, quán cà phê, quán ăn vặt,.. Thiết bị được đánh giá là dễ sử dụng, thuận tiện và có thể di chuyển linh hoạt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mái hiên mái xếp khác nhau như: gác xếp truyền thống, gác xếp di động tích hợp chức năng điều khiển từ xa,...

Mái hiên mái xếp phù hợp với các công trình kiến trúc có không gian rộng lớn. Nhờ vào thiết bị này, bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, thỏa thích hít thở bầu không khí trong lành mà không cần lo tác động xấu của thời tiết.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Ưu điểm và nhược điểm của mái hiên mái xếp

Nhu cầu che nắng, che mưa tại vị trí ban công của các căn hộ chung cư, nhà ở, nhà hàng, khu vực kinh doanh ăn uống ngày càng tăng cao. Rất nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn trong quá trình lựa chọn mái hiên mái xếp di động hay bạt che cố định. Hãy cùng bạt nhựa Tân Lộc Phát điểm qua những ưu nhược điểm của mái hiên mái xếp:

Nhiều mẫu mã phong phú, độc đáo

Ưu điểm đầu tiên của mái hiên mái xếp di động đó là có nhiều loại mẫu mã khác nhau như: mái xếp lượn sóng, mái xếp dạng vòm, mái xếp chữ A, mái xếp lớp,..để khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Ngoài ra, mái hiên mái xếp còn rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Chỉ riêng mẫu kẻ sọc đã có hơn 40 mẫu ( mẫu sọc lớn, mẫu sọc bé, mẫu 1 sọc, mẫu 2 sọc, mẫu sọc xen kẽ,..). Bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu mái hiên mái xếp có mẫu mã đẹp, phù hợp với sở thích của bản thân.

Chất liệu bền bỉ

Nhiều khách hàng lựa chọn mái hiên mái xếp vì sản phẩm có chất liệu vải bạt dày dặn từ PE, phủ nhựa PVC có độ bền cao, tuổi thọ lớn. Hơn thế nữa, nhờ chất liệu trên mà sản phẩm có thể che nắng, che mưa, không hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài, đem lại không khí trong lành, mát mẻ. 

Độ tiện dụng cao

Điểm nổi trội nhất của mái hiên mái xếp đó là dễ lắp đặt và di chuyển. Bạn có thể dễ dàng cuộn, kéo lại nếu mong muốn đón nắng hoặc che mưa. Thông thường, diện tích của gác xếp dao động từ 10m2 đến 100m2, phù hợp lắp đặt ở những không gian ngoài trời như: quán ăn, nhà hàng, cửa hàng ven đường,.. 

Giá mái hiên mái xếp

So với các loại mái che khác, mái hiên mái xếp có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam. Mức giá dao động của mái hiên xếp là từ 300 VNĐ- 400 VNĐ/ m2, rẻ hơn rất nhiều so với các loại mái được làm bằng chất liệu, sắt, thép, nhôm, kính,.. 

Mái xếp được sử dụng nhiều ở đâu?

Mua mái hiên mái xếp làm gì? Có ứng dụng trong cuộc sống? Đó luôn là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm? Hãy cùng chúng tôi liệt kê những ứng dụng thực tiễn tuyệt vời của mái xếp trong cuộc sống nhé:

Mái che hiên nhà

Mái xếp thường được sử dụng làm hiên nhà ở. Thông thường, hiên nhà là nơi mọi người ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện, tụ tập. Chính vì thế, mỗi khi mưa, nắng kéo đến sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, mái hiên mái xếp được lắp đặt ở hiên nhà có tác dụng tránh sự tác động của các tác nhân bên ngoài. 

Ngoài ra, việc sử dụng mái xếp hiên nhà còn giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sản phẩm sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp không gian sống trở nên độc đáo, hài hòa và tinh tế hơn. 

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Mái che ở các địa điểm gửi xe

Mái hiên mái xếp còn thường được sử dụng làm mái che cho các địa điểm gửi xe ở nhà hàng, bệnh viện,... Việc đầu tư mái che gác xếp ở địa điểm này sẽ giúp bảo vệ tuyệt đối xe khỏi tác động của môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng. Dịch vụ gửi xe tốt cũng giúp bạn thu hút được rất nhiều khách hàng.

Với ưu điểm là linh hoạt, tiện lợi, dễ lắp đặt,.. bạn có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển sản phẩm trong trường hợp chuyển địa điểm gửi xe của cửa hàng, siêu thị,.. mà không phát sinh quá nhiều chi phí.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Mái che quán nhậu, nhà hàng

Các quán ăn, quán nhậu ven đường chính là đặc trưng của văn hóa người Việt. Do đó, việc sử dụng mái che gác xếp tại địa trên vô cùng phổ biến và cần thiết. Bởi việc sử dụng gác xếp sẽ giúp bạn tránh khỏi các tác động xấu của môi trường như: nắng, mưa,.. 

Ngoài ra, mái có thể xếp lại khi không cần thiết tạo nên sự linh hoạt, thuận tiện cho các quán ăn. Việc đầu tư mái che cho cửa hàng giúp bạn đem đến cho khách hàng một không gian thoải mái để tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT

Những lưu ý khi mua mái xếp

Để mua được mái hiên mái xếp chất lượng, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, bạn cần tham khảo một số cách sử dụng sản phẩm dưới đây:

Lựa chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy

Hiện nay, nhu cầu mua bán mái hiên mái xếp ngày càng gia tăng nên ngày càng có nhiều cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm ra đời. Thế nhưng, để tìm được địa điểm phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng quả thật không dễ dàng. Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy của chúng tôi đó là: chú ý đến lượt mua sản phẩm, lượt đánh giá sản phẩm và những cam kết của người bán.

Chọn sản phẩm có chất liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Một trong những sai lầm của khách hàng khi tìm mua mái hiên mái xếp đó là vì ham rẻ mà mua trúng sản phẩm có chất lượng kém. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng, sản phẩm trên sẽ xảy ra tình trạng bong, tróc hoặc bị hư hỏng trước sự tác động của thời tiết. Do đó, khi mua bất kỳ sản phẩm này bạn cũng cần phải đặt chất liệu, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm lên hàng đầu.

Đo đạc kỹ lưỡng diện tích lắp đặt

Nhiều khách hàng lầm tưởng rằng bất kỳ loại mái hiên che mưa nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Thế nhưng, để mái xếp phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng thì bạn cần phải tiến hành đo đạc thật kỹ lưỡng diện tích không gian muốn lắp đặt.

Mái xếp có diện tích phù hợp không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa mà còn giúp cho không gian trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn. 

Lựa chọn loại mái hiên tùy vào vị trí lắp đặt

Lưu ý quan trọng trong quá trình tìm mua sản phẩm đó là phải chú ý tới mục đích sử dụng của không gian lắp đặt. Tùy thuộc vào vị trí như hành lang, lối đi, sân vườn,.. mà lựa chọn sản phẩm có những đặc điểm phù hợp.

Những lưu ý khi lắp đặt mái hiên mái xếp

Nếu muốn sử dụng mái hiên mái xếp trong thời gian lâu bền, ít hư hỏng thì hãy tham khảo những lưu ý khi lắp đặt sản phẩm dưới đây:

Thiết kế khung mái hiên mái xếp vững chắc

Việc sử dụng mái hiên mái xếp cần đặt yếu tố chắc chắn, an toàn lên hàng đầu. Cần sử dụng các chất liệu chắc chắn, vừa dễ dàng tháo lắp vừa tạo được kết cấu vững chắc. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đối với các cơ sở kinh doanh, buôn bán, nhà ở thì việc sử dụng mái hiên mái xếp cần đảm bảo tính thẩm mỹ để tạo nên hình ảnh ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể tạo nên một không gian vui chơi tự do, thỏa mái nhất cho khách hàng.

Đảm bảo độ chiếu sáng của mái che

Sai lầm mà nhiều khách hàng gặp phải khi lần đầu lắp đặt mái che đó là lựa chọn phải sản phẩm có diện tích quá lớn, khiến không gian bị che khuất và không đảm bảo được độ sáng nhất định. Do đó, bạn cần phải tính toán thật kỹ các góc chiếu sáng để tìm được sản phẩm có diện tích, màu sắc phù hợp nhất.

Có bao nhiêu loại mái hiên mái xếp

Hiện nay, có rất nhiều loại mái hiên mái xếp với nhiều đặc tính thú vị để khách hàng tùy ý lựa chọn. Bạt nhựa Tân Lộc Phát xin liệt kê một số loại mái hiên mái xếp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

Mái che bạt kéo

Mái che bạt kéo hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trên toàn quốc. Loại mái này được lắp đặt bởi khung trụ sắt, có bạt che phía trên kết hợp với các phụ kiện đi kèm như: bánh xe, dây kéo, đường ray,.. Việc sử dụng mái che bạt kéo sẽ tạo nên một kết cấu vững chắc, an toàn, giúp bạn tránh khỏi tác động của thời tiết bên ngoài. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là tính linh động, dễ dàng di chuyển, nắm, kéo, xếp tùy vào mục đích sử dụng.

Mái che ban công

Mái che ban công thường sử dụng loại mái vòm được làm từ chất liệu nhựa PE, vải bạt hoặc Poly có công dụng tránh nắng, tránh mưa, chống oi bức, bụi bẩn,..nên được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam yêu thích. Việc sử dụng mái che ban công giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công.

Mái bạt thả

Mái bạt thả có cấu tạo như sau: một đầu gắn với một ống lô cuốn được làm bằng nhôm, trong lô cuốn có thêm 1 cơ cấu lò xo để di chuyển. Lò xo sẽ có nhiệm vụ cuộn gọn gàng mái bạt trong ống nhôm. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể dễ dàng kéo bạt ra và neo dây lại hoặc thả dây xuống là có thể cuộn lại gọn gàng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mái bạt thả với màu sắc và hoa văn độc đáo như: mái xếp kẻ sọc, mái xếp kẻ ngang,..

 

Mái Poly

Mái Poly được làm từ vải Polycarbonate có đặc tính cứng, nhẹ, độ bền cao, chống chịu nhiệt tốt và có khả năng hấp thụ ánh sáng rất tốt. Do đó, việc lắp mái vòm Poly sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sinh hoạt ngoài trời tự do, thoải mái mà không lo lắng về sự tác động của thời tiết. Mái Poly thường được ứng dụng làm mái che nhà giữ xe hoặc mái che hồ bơi. Với thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Mái xếp thường sử dụng chất liệu gì?

Nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng về độ bền của mái xếp. Trên thực tế, cấu tạo của mái xếp rất vững chắc và thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như sau:

Phần bạt mái xếp

Phần bạt mái xếp thường được làm bằng những chất liệu cao cấp như: vải bạt Hàn Quốc, vải bạt Nhật Bản. nhựa PE 3 lớp, nhựa PVC, sợi bông, sợi lanh và được thiết kế theo hình lượn sóng. Ưu điểm của những chất liệu trên là khả năng chống chịu với nhiệt độ cao, chịu được sự tác động của tia UV, UP và ít hư hỏng trước thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Phần khung sắt

Chất liệu làm khung sắt luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi làm mái che vòm. Mục đích của khung sắt đó chính là tạo được kết cấu bền vững cho phần mái bạt. Phần khung sắt thường được làm từ hợp kim nhôm, inox và được sơn tĩnh điện nên có tuổi thọ rất lâu đời.

Địa điểm cung cấp mái xếp uy tín?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm phân phối mái hiên mái xếp nào uy tín, an toàn, chất lượng cao thì xin hãy đến ngay với Bạt nhựa Tân Lộc Phát chúng tôi. Với nhiều năm hoạt động các dự án thi công, lắp đặt mái xếp trên toàn quốc, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi mua hàng. Chúng tôi xin cam kết rằng:

  • Nói không với hàng kém chất lượng

  • Đảm bảo cung cấp mái hiên mái xếp với đủ loại mẫu mã đa dạng phù hợp với giá thành. Với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có những ưu đãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

  • Đảm bảo an toàn với người sử dụng.

  • Thời hạn bảo hành kéo dài từ 3-6 tháng

  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm 

  • Giá mái hiên, mái xếp có tính cạnh tranh  

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0965276639

Website: BẠT NHỰA TÂN LỘC PHÁT | BẠT NHỰA BÌNH DƯƠNG | BẠT NHỰA GIÁ RẺ | BẠT XE TẢI (batnhuabinhduong.com)

Địa chỉ: 554/1A Khu phố Tân An, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

 

Chia sẻ:
Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi
Line
Liên hệ với chúng tôi
Line
Điền thông tin liên hệ
Copyright © 2022 - Công ty TNHH Bạt Nhựa Tân Lộc Phát. All rights reserved. Design by i-web.vn