Chuyên cung cấp các loại bạt nhựa chất lượng cao
554/1A KP.Tân An, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH BẠT NHỰA

Tân Lộc Phát

MAY MUI BẠT XE TẢI

Lợi ích kinh tế từ mui được phủ bạt xe tải

Trước những điều kiện bất lợi do thời tiết gây ra như nắng gió, bụi bẩn…, những tấm bạt phủ mui xe tải luôn là lựa chọn hợp lý và cần thiết để bảo vệ, che chắn hàng hóa, cũng như tránh khỏi những tác động bên ngoài không mong muốn. Ngoài ra còn hạn chế được tầm nhìn của kẻ gian, hàng hóa không bị rơi vỡ, lật đổ, màu nước sơn không bị bong tróc, trầy xước, mui xe không bị rỉ sét, xuống cấp do thời gian bị điều kiện môi trường tác động. Giá các loại bạt phủ mui xe tải lại phải chăng, hợp với điều kiện chi tiêu. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí phải thường xuyên bảo trì, sửa chữa do không sử dụng các loại bạt che phủ cho những chiếc xe của mình. Vì vậy mui được phủ bạt xe tải mang lại lợi ích kinh tế, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn.

Nhiều lợi ích mang lại từ việc mui được phủ bạt xe tải

Với công nghệ tiên tiến từ nước ngoài bạt phủ mui xe tải được may ép, hàn, ghép nối với phương pháp hiện đại, đường may, mép gấp đẹp. Các sản phẩm bạt phủ mui xe tải luôn đạt chất lượng cao, chất liệu bạt bền chắt, chịu được va đập áp lực cao cũng như thời gian sử dụng lâu bền.  Tùy theo yêu cầu cụ thể hay theo kích cỡ của thùng hay mui xe, mui được phủ bạt xe tải với đủ loại kiểu dáng, kích thước, chủng loại, đặc điểm lại dễ tháo lắp, rút buộc, dễ dàng vận chuyển khi mang vác. Ngoài ra bạt phủ mui xe tải được phủ lớp bên trong và ngoài chống tia tử ngoại UV từ ánh nắng mặt trời, thêm vào đó có tính năng chống thấm nước tuyệt đối, không bắt cháy, độ bền cao, tránh được hao mòn, rỉ sét, cũng như mang lại nét thẩm mỹ cho những chiếc xe tải thân yêu. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bạt phủ mui xe tải mang lại nhiều lợi ích như vậy.

 

Chất lượng tin cậy từ mui được phủ bạt xe tải

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở may, cung ứng và sản xuất các loại bạt phủ xe tải cam kết sự uy tín từ khách hàng với các sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Các cơ sở doanh nghiệp cũng đưa ra các mức giá vừa rẻ vừa chất lượng, cũng như đến tận nơi để may, đóng thùng phủ mui bạt,  báo giá và tư vấn tận tình cho khách.  Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để sở hữu những tấm bạt phủ mui xe tải để bảo quản, che chắn cho hàng hóa của mình khỏi sự tác động không mong muốn từ bên ngoài.

 

Nếu bạn quan tâm đến mui phủ bạt xe tải, hay muốn mua các loại bạt phủ mui xe tải,  xin vui lòng tham khảo trên website: www.batnhuabinhduong.com hoặc khách hàng có thể gửi mọi yêu cầu, thắc mắc về địa chỉ Email: trantrung83772@gmail.com  để công ty chúng tôi được hỗ trợ và tư vấn tận tình cho Quý khách.

 

Chia sẻ:

Chào mừng bạn đến với website Bạt Nhựa Bình Dương

Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi
Line
Liên hệ với chúng tôi
Line
Điền thông tin liên hệ
Copyright © 2022 - Công ty TNHH Bạt Nhựa Tân Lộc Phát. All rights reserved. Design by i-web.vn